Sunday, October 18, 2015

Long live this Patintera

OK, for the nth time, I'm resurrecting this blog.

What can I say? You get to a certain age when you don't want to hop from one platform to another anymore and you just want to stay with one that's been there for you the longest, has all your good memories, and can still keep up with your present state of mind. Cue weird looks from the reader.

Ang totoo nito, gusto ko nang ibalik yung dahilan kung bakit ko naman talaga sinimulan ang blog na ito, at yan ay para pagyamanin ang pagsusulat ko sa wikang kinasayanan ko, ang wikang kinalakihan ko, ang wikang Tagalog. Hindi ako kasinggaling ng mga magulang ko at mga nakatatanda pero nauunawaan ko naman sila kung minsa'y napapalalim sila ng Tagalog. Nililinaw ko lang na hindi yan ang paksa ng blog ko kundi medium lamang.

Kaya tatapusin ko na itong entry para makapagsulat na tungkol sa ibang bagay.

No comments:

Post a Comment